Dịch vụ giải quyết ly hôn tại Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Khi quan hệ vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cuộc sống hôn nhân thực sự tan vỡ, không thể hàn gắn thì LY HÔN là điều tất yếu để giải thoát về mặt pháp lý cho cả hai bên. Dịch vụ Luật sư giải quyết ly hôn là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ hoặc tham gia tranh tụng tại phiên tòa với tư cách người bảo vệ quyền và lợi ích của đương sự.

1. Dịch vụ giải quyết ly hôn giúp gì được cho bạn?

Trong việc ly hôn có thể đi đến những thỏa thuận hoặc tranh chấp về tài sảnquyền nuôi con, cấp dưỡng… Do đó, khi đã quyết định đến ly hôn thì chúng ta cần tìm đến những chuyên gia để đưa ra giải pháp phù hợp, đáp ứng được mong muốn của mình.

Nếu như bạn không am hiểu về pháp luật hôn nhân, bạn sẽ thấy mông lung về các bước để ly hôn và không biết phải thực hiện như thế nào. Trong trường hợp này, nếu bạn sử dụng DỊCH VỤ LUẬT SƯ giải quyết ly hôn thì chúng tôi sẽ giúp bạn:

• Tiết kiệm chi phí: Chúng tôi đưa ra những gói dịch vụ đa dạng, tùy vào mong muốn của khách hàng, các gói dịch vụ chỉ từ 1.000.000 đồng;
  • Hạn chế rủi ro pháp lý;
  • Tiết kiệm thời gian, không phải đến tòa án nhiều lần.

2. Dịch vụ ly hôn giải quyết vấn đề gì?

• Tư vấn hồ sơ, quy trình và thủ tục ly hôn thuận tình hoặc ly hôn đơn phương;
  • Tư vấn việc phân chia tài sản chung, tài sản riêng, nghĩa vụ trả nợ… khi hai vợ chồng ly hôn;
  • Tư vấn và hướng dẫn giải quyết tranh chấp về quyền nuôi con khi hai vợ chồng ly hôn tại tòa án;
  • Tư vấn và giải đáp về tiền trợ cấp nuôi con sau khi ly hôn và chế độ chăm sóc, thăm nom con sau ly hôn;
  • Hoặc khi các mâu thuẫn trở nên gay gắt, cả hai bên không thể tự giải quyết được các vấn nêu trên, dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn sẽ tham gia giải quyết tranh chấp, tranh tụng tại tòa án với tư cách người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự.

3. Dịch vụ giải quyết ly hôn có yếu tố nước ngoài như thế nào?

Dịch vụ này được áp dụng khi một trong các bên vợ, chồng cư trú, làm việc, học tập ở nước ngoài hoặc khi có một bên là người nước ngoài hoặc khi việc đăng ký kết hôn được thực hiện do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài.

Ly hôn có yếu tố nước ngoài mặc dù được tiến hành theo thủ tục chung, nhưng lại thuộc thẩm quyền giải quyết của Tòa án cấp tỉnh. Các giấy tờ do cơ quan, tổ chức nước ngoài cấp phải được hợp thức hóa lãnh sự và được công chứng, dịch ra tiếng Việt mới được Tòa án chấp nhận.

Quý khách hàng cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0981 109 248 hoặc 0938 966 248. Xin cảm ơn!

Công ty luật TNHH Đại Trí Tín, địa chỉ: 97 Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Leave Comments